TP-LINK Technologies chính thức đổi logo mới - ông trùm thiết bị mạng định hướng vào smarthome

Bởi QTV Võ Hoàng (13/09/2016)

Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Berlin, Đức, nhà sản xuất thiết bị mạng không dây lớn nhất thế giới TP-Link lần đầu tiên trưng bay nhận diện thương hiệu mới đồng thời công bố tập trung đầu tư hơn nữa vào mảng thiết bị thông minh trong gia đình.

Về việc thay đổi nhận dạng thương hiệu mới theo hướng hiện đại hơn, ông Brian Meyers, trợ lý giám đốc chiến lược tại Future Brand, cho biết: "nhận diện thương hiệu và cách đóng gói mới được truyền cảm hứng từ sự tin cậy trong những sản phẩm của TP-Link, những sản phẩm sẽ ngày càng thông minh, tiên tiến và nhân bản hơn nữa".

Về mặt chiến lược sản phẩm, bên cạnh các thiết bị mạng và điện thoại thông minh, TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dải sản phẩm thông minh trong gia đình, từ các router thông minh cho đến ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt các giải pháp khác với mức giá thật sự hấp dẫn nhưng vẫn bảm đảm tính bảo mật và ổn định.

Sự thay đổi về logo và các ký hiệu, biểu tượng:

Screen Shot 2016-09-05 at 10.28.45 PM.png
a.jpg
 
Hình ảnh nhận dạng thương hiệu theo logo mới:
 
b.jpgd.jpgc.jpge.jpg
 

Một số hình ảnh tại triển lãm:

TP-Link-4.jpgTP-Link-6.jpgTP-Link-2.jpgTP-Link-7.jpgTP-Link-3.jpgTP-Link.jpgTP-Link-8.jpgTP-Link-5.jpg

Nguồn: Tinh Tế

TP-LINK news

Sale

Không sẵn có

Hết hàng